🔒 Closed Huawei E330Bs-2 No Service

Status
Not open for further replies.

Dopesta

Established
Alam mo ba paano ayusin to?

Na try ko na mag:
Reset
Lagyan ng Globe sim
Lagyan ng Smart sim
Firmware update to 21.210.25
Wrong unlock code attemps Reset

Pero ayaw parin gumana hays
 
meron din ako ganyan, nilaroan ng anak tas di na nagka signal kala ko yong pag openline dahilan di pala hinampas ko lang kunti sa kamay ko lang hehe bumalik na signal nya , yan daw problema sa pocket wifi na yan pag na laglag
 
meron din ako ganyan, nilaroan ng anak tas di na nagka signal kala ko yong pag openline dahilan di pala hinampas ko lang kunti sa kamay ko lang hehe bumalik na signal nya , yan daw problema sa pocket wifi na yan pag na laglag
Buksan ko nalang atay neto
 
Yung saken na corrupt na ata. Di na madowngrade firmware tapos naging 0 unlock attempts. Nag lock din bigla sa sim ng ibang bansa haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
lyledylandy

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top