🔒 Closed SSH vs OpenVPN

Status
Not open for further replies.
halos karamihan ng ehi files dito not suited for gaming, i created my own ehi pero taas ng ping 200 ms up. may ph server ako dito na try for injector yung ang gusto ko sana pero bihira lang ph server na ssh sa google
 
di kasi gumagana browsing kapag nakaenable dns/custom dns ni injector meaning talagang default magagamit na dns. gamit nalang kau kpn tunnel o openvpn.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
alextommy

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,328
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,555
Posts
29,206,896
Members
1,179,981
Latest member
Marksabotahe123
Back
Top