🔒 Closed Application for Calls

Status
Not open for further replies.

hanzi

Fanatic
Greetings po mga paps,

Baka po may alam kayo na Application na pwedeng maka gawa ng following (some or all):
• Change voice while calling (yung iba pang robot2, demon2 daw nga voice, wala po yung parang legit pa rin na tao pero ibang boses, then mag aactive siya every start ng Call, or kahit ma toggle)
• Record Calls (yung ibang phone may feature na ganto, may app din ako na nasubukan dati, nag work siya pero ngayon hindi na -_- sana yung invisible sa notifs while active sa phone)
• Redirect calls or Block calls (yung blocking a number is andali kasing malaman nung ibang partido na blocked yung number nya sa phone mo kasi nag ri-ring once then bago ibaba, sana yung hindi maging obvious)

any other useful/cool apps na medyu related to the aforementioned po. Thanks ^-^
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 377
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Juswaaaaaaa

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,348
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top