🔒 Closed Helllllp

Status
Not open for further replies.

Giaaaaaaan

Honorary Poster
Mga serr tanong ko lang ano po ba magandang laptop na pasok para sa ict student gaya ko yung kakayanin yung sa programming (gagawa na kasi kami ng website) tsaka yung kaya din yung sa laro kahit yung league of legends lang tsaka yung hindi ganon ka saket yung presyo

Ty in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 54
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Giaaaaaaan

Online now

Members online
1,493
Guests online
2,757
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top