🔒 Closed Guys pa help naman tunkol sa zte

Status
Not open for further replies.
off mo muna connection mo bago mo ma change yan.. tapos naka hide yata mga "save" buttons need pa sa developer options para ma activate.. at meron pa yata.. ahmmm nakalimutan ko na, matagal na rin kasi ako hindi naka ZTE pocket wifi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 153
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
2,351
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top