🔒 Closed Crossfire pats update

Status
Not open for further replies.

vai_youth25

Forum Expert
Mga ka Ph ginawa ko po ang thread na ito para sa mga naglalaro ng crossfire. dito ko po ipopost ang pats update ng crossfire. stay tuned ka ph


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
para sa hindi pa marunong mag manual pats comment lang kayo. regular ko po i uupdate ang thread na ito para sa mga bagong pats na darating.
 
bro pano pababain ping sa cf ? naka ovpn kasi ako eh ph server gamit ko pero d naman makakonek. pero pag japan server ginamit ko nagana naman kasu sobrang taas ng ping kaya d makapaglaro ng maayos. halos 1k ping.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 206
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
CryptoMaster2020

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,979
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top