vai_youth25
Forum Expert
Mga ka Ph ginawa ko po ang thread na ito para sa mga naglalaro ng crossfire. dito ko po ipopost ang pats update ng crossfire. stay tuned ka ph
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
para sa hindi pa marunong mag manual pats comment lang kayo. regular ko po i uupdate ang thread na ito para sa mga bagong pats na darating.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
para sa hindi pa marunong mag manual pats comment lang kayo. regular ko po i uupdate ang thread na ito para sa mga bagong pats na darating.