🔒 Closed office 365

Status
Not open for further replies.

bizk8_12

Forum Veteran
guys pa help naman pano ma complete uninstall yung office 365 sa windows 10, na tangal ko na sakin pero di ma crack yung office 2016 dahil nadedetect padin nya si 365.
 
Try mo yung uninstaller ng iobit, or kung hindi working, check mo sa youtube sigurado madaming tutorials dun... Sa registry nalang yan eh, for residual files bale
 
dre supported pa ba drag and drop sa pag insert ng image sa ms office 2016 mo. ayaw na kasi sakin, sa mismong toolbar ka nlang pwede maglagay ng image sa document. kapag drag and drop ganito kalalabasan.
P_20191123_124429.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 149
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bizk8_12

Online now

Members online
1,504
Guests online
2,777
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top