🔒 Closed PA HELP! PANO MAG INSTALL NANG V2 OVPN

Status
Not open for further replies.

PapiChoco

Honorary Poster
Bali may ovpn na yung 936 na nabili ko at gusto ko palitan nung latest na v2. Rekta install na ba yun or dpat uninstall muna yung nasa modem na ovpn.

Ito yung gusto ko i install:
https://phcorner.org/threads/777944/

Sorry newbie here pagdating sa mga modems.

Thank you in advance sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 910
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zalvahe_25

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
2,621
Total visitors
2,997

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top