🔒 Closed 4.5G Data ng android

Status
Not open for further replies.
Working to mga lods pero pagkakaalam ko working to sa mga oppo users kasi nagshoshow sa oppo yung 4.5 pero sa ibang android phone hindi nagshoshow . Tyaka bibilis internet nyo ng bahagya kapag na 4.5 na 😎
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 149
    Replies
  • 13K
    Views
  • 120
    Participants
Last reply from:
Lexus15252

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,233
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top