Ech iY uri
Forum Veteran
yung thread na nakita ko dito yung di pa ako estab. non. pero totoo pala.
sa mga di pa nakaka alam ito yun
credits pala sa naka discover na nandito sa phc.
setting>language and region>choose:turkey. tapus on nyu na data ng phone nyo.
for vid. nandito po sa link nato
may kulang pala dapt android 7 pataas yung cp mu




sa mga di pa nakaka alam ito yun
credits pala sa naka discover na nandito sa phc.
setting>language and region>choose:turkey. tapus on nyu na data ng phone nyo.
for vid. nandito po sa link nato
may kulang pala dapt android 7 pataas yung cp mu






