🔒 Closed How to Use Wireguard in Android

Status
Not open for further replies.

jaworzkie23

Established
Hello guys, Good morning.

pano ba gamitin ang Wireguard sa android? di ko kasi alam kung papano. Alam ko sa IOS devices and sa Pc madali lang naman eh.

nag try akong nag input mga Credentials sa Android yung mano2 kasi ayaw ma import kasi di raw naka .Conf file eh ayun naman talaga file. ewan ko bakit. Si ayun mano2 nalang eh not working parin naman. Salamat po sa makakasagot in Advance. Exam pa kasi 2nd Day Pre-Finals Later,SKL. Byers
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 337
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jaworzkie23

Trending Topics

Online now

Members online
400
Guests online
2,491
Total visitors
2,891

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,427
Members
1,180,368
Latest member
truk
Back
Top