🔒 Closed Help po please

Status
Not open for further replies.
hello po,sana po tama tong pinasokan ko,gusto ko lang po magpatulong ganito po kasi yun,yung cellphone ng tita ko kanina i-update ko sana sa latest version niya ang kaso po di ma update kc not enough space daw kaya nag delete ako mga apps pero ganun parin halos naubos na mga application ganun parin tpos mga picture nag dodoble sila kahit deleted na meron parin,nirestart ko na ganun parin po,nagtataka lang po ako kasi halos system apps na lang natira at deleted narin mga pictures at videos puno parin,ano po kaya problema at ano po kaya possible solution para maging maayos ulit yung phone? salamat po sa makakasagot at sorry po kung napahaba.
 
naka Auto back up seguro lahat ng files mo...kaya di mabura bura..try mo hanapin sa backup/reset sa settings at kung di parin reset mo nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 336
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jhaybhoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
2,446
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top