❓ Help Tanong sa TNT

Status
Not open for further replies.

Ryoumen Sukuna

Forum Guru
Mabagal din ba yung TnT sa inyo ngayon? Ayaw kasi mag 4g ng data ko laging h+ lang. Naka gigasurf99 pa naman ako. Hindi ko magamit. Sayang lang. Pano kaya maayos?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 374
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Saaaw

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,956
Total visitors
4,154

Forum statistics

Threads
2,316,745
Posts
29,187,931
Members
1,182,055
Latest member
Nakinaki0909
Back
Top