Ech iY uri
Forum Veteran
yan po gamit ko ngayun naubos mb sa games99 eh .

use wire GTM noload usinp pocket wifi. pag nag open na yung wireguard na vpn may reredirect ka sa chrome tas mapupunta ka sa site ng globe na
''noloadbalance.globe.com.ph''
ibig-sabihin nun connected na pero dependi padin sa location. kung malakas signal sa inyu.
yun lang po
o


use wire GTM noload usinp pocket wifi. pag nag open na yung wireguard na vpn may reredirect ka sa chrome tas mapupunta ka sa site ng globe na
''noloadbalance.globe.com.ph''
ibig-sabihin nun connected na pero dependi padin sa location. kung malakas signal sa inyu.

yun lang poo