🔒 Closed Wireguard

Status
Not open for further replies.

Ech iY uri

Forum Veteran
yan po gamit ko ngayun naubos mb sa games99 eh .😁😁



use wire GTM noload usinp pocket wifi. pag nag open na yung wireguard na vpn may reredirect ka sa chrome tas mapupunta ka sa site ng globe na
''noloadbalance.globe.com.ph''

ibig-sabihin nun connected na pero dependi padin sa location. kung malakas signal sa inyu.😉😉 yun lang po
o
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 542
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ulap218

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,326
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top