🔒 Closed PEET VIRUS HOW TO RECOVER FILES

Status
Not open for further replies.
Hi guys, good evening.
Patulong po na virus po yung USB ko. Please help kung paano ma recover yung files ko.
lahat ng extensions ng files ko merong .peet.

Please help!
 
encrypted po yan ng ransomware.. buti USB mo lang, yung kaibigan ko na nakadiskless walang anti virus yung server nya tinamaan ng peet ransomware, back to zero. buti hindi nainfect yung image kundi iyak sana yun hehe.. sinabi ko na kasing mag install kahit 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬 lang pang trap ng mga malware since AIO server yung sa kanya, di na daw necessary kasi diskless naman, yun nga lang ang masaklap server ang tinamaan haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 111
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jaeope

Online now

Members online
1,493
Guests online
2,757
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top