🔒 Closed Pahe.in may tanog lang po :)

Status
Not open for further replies.
Yan din source ko ts, Pero hindi smart tv gamit ko, Samsung LED & Flashdrive okay naman sya, x264 format lang ni ddl ko, pag x265 hevc di na kaya iplay e, Old model narin kasi na Samsung to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 209
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
minueh_12

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,778
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top