🔒 Closed bakit anggulo?

  • Thread starter Thread starter sky - shimmer
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Kailangan talaga. Walang "IFs". Kung gusto mo, subukan mo. Mabasted ka, atleast you try. Hindi bale ng masaktan, kaysa manghinayang.

ako pa talga mababasted ha, 😂 kung sabagay baliktad talga kami... hahaha... di naman sa nghihinayang ako pero napamahal na din naman sya sa akin kaya nga lang medyo yun nga naawkward ako sa knya pagminsan ewan di ko alam.... 😅
 
ako pa talga mababasted ha, 😂 kung sabagay baliktad talga kami... hahaha... di naman sa nghihinayang ako pero napamahal na din naman sya sa akin kaya nga lang medyo yun nga naawkward ako sa knya pagminsan ewan di ko alam.... 😅
Pasensya na. :eek:Hindi ko napansin na babae ka pala. :ROFLMAO: Puro lalaki kasi nagpo-post dito kaya nasanay ako mag reply ng mabilisan. Well. Parehas lang naman yun e, yung term na "basted". Mapa babae or lalaki. Hahaha! Okay din naman maging magkaibigan kayo. Awkward talaga yan lalo na kapag walang kaalam alam si lalaking boyet na mahal mo pala sya. Sabihin ko lang, hindi kami(the boys) manghuhula. 😂
 
Pasensya na. :eek:Hindi ko napansin na babae ka pala. :ROFLMAO: Puro lalaki kasi nagpo-post dito kaya nasanay ako mag reply ng mabilisan. Well. Parehas lang naman yun e, yung term na "basted". Mapa babae or lalaki. Hahaha! Okay din naman maging magkaibigan kayo. Awkward talaga yan lalo na kapag walang kaalam alam si lalaking boyet na mahal mo pala sya. Sabihin ko lang, hindi kami(the boys) manghuhula. 😂

okay lang... hahahaha!! ganun ata talaga baligtad na ngayon... ah, parehas lang ba yun... 😅 Oo, friend na nagmamahalan.. ganon ata yun e... hahahaha! lam na nya e.. 😂 pero pag minsan naguguluhan din ako... di ko maintindihan...
 
okay lang... hahahaha!! ganun ata talaga baligtad na ngayon... ah, parehas lang ba yun... 😅 Oo, friend na nagmamahalan.. ganon ata yun e... hahahaha! lam na nya e.. 😂 pero pag minsan naguguluhan din ako... di ko maintindihan...
So.. Ka-"ibigan" mo pala sya. Alam nya na mahal mo sya? Tapos ikaw naguguluhan ka kung mahal mo sya? Anyare? Pati ako naguluhan na din. 😂
 
So.. Ka-"ibigan" mo pala sya. Alam nya na mahal mo sya? Tapos ikaw naguguluhan ka kung mahal mo sya? Anyare? Pati ako naguluhan na din. 😂

yap... parang ganito cousin-tahan.. 😂 kami yun tipong may something sa aming relationship pero wala lang cool friends lang kami... hahaha! di ba gulo....😅 di ko rin magets kung ano meron sa amin dalawa... hahaha basta kami love nmin isa't isa yun lng un... hahahah!
 
yap... parang ganito cousin-tahan.. 😂 kami yun tipong may something sa aming relationship pero wala lang cool friends lang kami... hahaha! di ba gulo....😅 di ko rin magets kung ano meron sa amin dalawa... hahaha basta kami love nmin isa't isa yun lng un... hahahah!
Hahahaha! Okay. Case closed. 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 462
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
359
Guests online
2,470
Total visitors
2,829

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top