🔒 Closed Question about IT employee

Status
Not open for further replies.
Dipindi. Pamilyar ka sa "University Advantage"? Daming company ang Bias sa ganyan. Pag maganda yung pinagtapusan mo, mataas ang sahod mo. Pag hindi, mas mababa.
 
IT? Developer field? Kung oo, nasa 15-20k depende sa lugar. Tip lng lumipat ka ng company every 6 months or 1 year. Mabilis tataas sahod mo. Baka after 5 years nasa 6 digits na din sahod mo. :)
 
IT? Developer field? Kung oo, nasa 15-20k depende sa lugar. Tip lng lumipat ka ng company every 6 months or 1 year. Mabilis tataas sahod mo. Baka after 5 years nasa 6 digits na din sahod mo. :)
talaga? sa anong dahilan, 5 years na ako sa company pinagtatrabaho.an ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 250
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Flying Potato

Trending Topics

Online now

Members online
571
Guests online
2,387
Total visitors
2,958

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top