🔒 Closed Ips Lcd or Super Amoled

Status
Not open for further replies.

sammosung

Eternal Poster
hello mga kaPh, ano ba ang mas magandang display pagdating sa pagpili nang phone o pang watch nang movie, yung ips lcd ba o yung super amoled.

hindi po kasi ako mahilig sa games o kaya sa photography at movies lang talaga hilig ko kaya ano kaya magandang display.

bale 5% gaming, 5% photography, 90% streaming..
 
I would suggest sir to pick for the Amoled Display since mas maganda ang quality ng kanyang image. Mas malinaw at mas contrast yung mga kulay contra sa ips. Also di rin nag g glare screen mo kahit saang angles pag super amoled display tsaka tipid din sya sa battery which is good for watching movies.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
In Depths of Silence

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
2,446
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top