🔒 Closed n/a memory og gpu

Status
Not open for further replies.

Wanhit

Fanatic
Pa help po sa mga tech jan. Bat po n/a total memory ng gpu ko. Ang lag po ng mga games. Tia po sa mga makakasagot
 

Attachments

  • p.webp
    p.webp
    54 KB · Views: 10
Ni auto recommend ko dun sa nvidia settings mga boss nakikita na total gpu ram nya. ano kaya problema nito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 81
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bossdavs

Online now

Members online
1,474
Guests online
3,403
Total visitors
4,877

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top