🔒 Closed Terraria 50% off on steam

Status
Not open for further replies.
ok lang yan hehe. gameplay ang titignan ko kasi hindi sa graphics. parang minecraft yan pero in 3rd person view tsaka medyo ãdül† ang theme niya di tulad sa minecraft na pambata.
Oo boss pero nilaro ko din yung minecraft syempre nakakaenjoy din pala😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 246
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DonkeyMan4Life

Trending Topics

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top