❓ Help CONVERGE VS GLOBE

Status
Not open for further replies.
GUYS... magpapatulong po sana ako sa inyo, nagpakabit na kami ng internet at globe ang napili namin.. talagang gapang nga connection dito.. eto lang inabot ng binayaran naming 1,699 na 5mbps daw.
globe.webp
sulit ba yan sa 1,699 namin ? or may mas mabilis pa neto ? patulong naman po.. mindanao area po ako, tingin ko wlang converge dito sa Iligan City, PLDT at Globe lang ata pero may SKY.... i need your suggestion and opinions guys salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 3K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Trending Topics

Online now

Members online
1,472
Guests online
3,372
Total visitors
4,844

Forum statistics

Threads
2,320,773
Posts
29,207,928
Members
1,180,184
Latest member
ejm
Back
Top