Saint Satan
Eternal Poster
thanks ts mahanap mga sim ko haha
Sobrang inis ba paps? Hahaja parang yung smart ko lang eh nabali koBinali ko na lahat ng sun sim ko sayang haha
Oo lintik na TU50 yan hahaSobrang inis ba paps? Hahaja parang yung smart ko lang eh nabali ko