kolokoy2018
Leecher
GUYS check nyo mga na block na sun sim nyo.
5 blocked sun sim ko nabuhay after maintennace kahapon. buti naitabi ko pa
5 blocked sun sim ko nabuhay after maintennace kahapon. buti naitabi ko pa


now lang po. hinanap ko lahat 5 n lang nakita ko. at gumana lahatano oras mo na try
sun sirwait nga saan ba yan ts? tnt smart or sun?
try mo lang po sirsana ok din sakin. keep sharing ts

go sir dali. sana gumana din sayomagandang balita yan.
check ko nga yung sa'kin.
hahanapin ko pa yung sim kung saan ko naitabi.go sir dali. sana gumana din sayo

aww sayang namansana all deads parin 2 sims ko hahaha, anyway salamat sa share.![]()
thanks sa feedback sirdeads parin hahahaaww sayang namanthanks sa feedback sir