🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
Home1_zps9e0afd60.jpg

eto ba yun ?
Pa OFF TOPIC po. salamat
hindi po.
meron sa cdr-king. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pero malaki yung dulo. hehe


ganito yung setup. nakaw ko lang sa google tong pic. tamad na ako mag picture.hehe
SAM_6190.webp
 
Sa mga di maka connect kay trams, try nyo tong ginagawa ko punta kayong Temp folder tapos delete all nyo type nyo sa..... Run>%temp% tapos delete all sakin kasi yan ginagawa ko ewan ko lang kung ganun din effect sa inyo sakin kasi yan talaga pang trouble shoot ko parang walang connect pero may effect ?? That is only my hypothesis.
 
Sa mga di maka connect kay trams, try nyo tong ginagawa ko punta kayong Temp folder tapos delete all nyo type nyo sa..... Run>%temp% tapos delete all sakin kasi yan ginagawa ko ewan ko lang kung ganun din effect sa inyo sakin kasi yan talaga pang trouble shoot ko parang walang connect pero may effect ?? That is only my hypothesis.
sakin iba hehe.. (y) salamat sa share boss :) sana mag work sa kanila :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,150
Guests online
1,944
Total visitors
3,094

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top