🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
Home1_zps9e0afd60.jpg

eto ba yun ?
indi ba yan pang TV?
 
s5 udp gamit ko.. bugdown cguro kasi sa dashboard d ako maka connect.. d naman block sim ko ... :\
anu ba modem mo? huawei ba o zte?

kung huawie ang modem mo kahit di mo na iopen ang dashboard
kung zte dapat nakaopen yung dashboard mo

simple lang naman gamitin to
1. open mo yung attached file
2. go to settings
3. pagkaopen ng settings check sa mo dial mode dapat ang nakalagay yung apn na gamit pagconnect
the click ok.
4.finally click connect then wait :D
 

Attachments

anu ba modem mo? huawei ba o zte?

kung huawie ang modem mo kahit di mo na iopen ang dashboard
kung zte dapat nakaopen yung dashboard mo

simple lang naman gamitin to
1. open mo yung attached file
2. go to settings
3. pagkaopen ng settings check sa mo dial mode dapat ang nakalagay yung apn na gamit pagconnect
the click ok.
4.finally click connect then wait :D
para saan to idol?
 
akala ko block ang sim ko, tapos connect reconnect almost 20 times, connected na rin.
Ano kaya nangyari sa smart ngayon.? Cebu City area.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,150
Guests online
1,944
Total visitors
3,094

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top