🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
anong balita dito tol. anong pinag kakaguluhan nyo dyan. :)
tagal rin ako absent sa board. busy kasi sa work eh..
working yan boss jameswizard. config moh. dko pa kasi ma try dito sa area ko.
nasa field ako now eh.:p

QUOTE="eyaykz, post: 687114, member: 103394"]

pa ot: hindi na ba compatible ang idm sa chrome? wala na kasi sa extension[/QUOTE]
pa Offtopic din Mod. try mo update ung Chrome mo tol. or ung Idm Moh
 
medyo humina sa area ko pero ok na din :)View attachment 29632

pa ot: hindi na ba compatible ang idm sa chrome? wala na kasi sa extension
naka UDP ka pa rin.,
anong balita dito tol. anong pinag kakaguluhan nyo dyan. :)
tagal rin ako absent sa board. busy kasi sa work eh..
working yan boss jameswizard. config moh. dko pa kasi ma try dito sa area ko.
nasa field ako now eh.:p

QUOTE="eyaykz, post: 687114, member: 103394"]

pa ot: hindi na ba compatible ang idm sa chrome? wala na kasi sa extension
pa Offtopic din Mod. try mo update ung Chrome mo tol. or ung Idm Moh[/QUOTE]
working.,
compatible si IDM .,kung mo yung .crx den drag mo sa extension tab ng chrome
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,188
Total visitors
4,387

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top