🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
share ko lang di naman ako expert... sinubukan ko kasi turn off ko ang load protection sa smart safezone tapos nag dc ako nang dalawang beses pero bumabalik lang din sa sumunod hindi na ako naka ranas nang dc visayas area po...
 
share ko lang di naman ako expert... sinubukan ko kasi turn off ko ang load protection sa smart safezone tapos nag dc ako nang dalawang beses pero bumabalik lang din sa sumunod hindi na ako naka ranas nang dc visayas area po...
sakin nka turn off nman ayaw prin, sa area cguro
 
chismis, mabilis daw yan pero may capped. sa bilis niya reach agad cap limit niya so balik slow mode. pang akit sa una. hehe pero chismax lang nabasa ko lang. :vamp:
up ko lang.,off topic ulit.,

mga naka gamit na ba dito ng ultera indoor.,?

sir pacopy naman po ng config nyo hehe. salamat.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,127
Guests online
3,262
Total visitors
4,389

Forum statistics

Threads
2,317,389
Posts
29,191,007
Members
1,181,400
Latest member
naldared24
Back
Top