🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
tama (y)

ang bugbug ay sa mga gusto lang maglaro ng OL games at kung anu anu pa hehe.. másáráp gamitin ang bugbug na sim kapag LTE yung device mo :)
 
Pa try nga nito :yawn:

next time na ulet.. busy na ako eh hehe Happy New Year !
Baba ng ping, Salamat dito ser :D :) (y). 1st time ko kasi magka Jp server hehe
 
BASE ON MY OWN EXPERIENCE, the first time i try nag-success ang registration ibig sabihin nag failed ako... then sa second time pagclick ko ng OK antagal bago may lumabas na SUCCESS or ERROR so nag-close firefox ako at natulog na ako.... pag testing ko nung umaga BOOM!!!!!!!!!! nabugbug ko na siya....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,064
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top