🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
tama (y)

ang bugbug ay sa mga gusto lang maglaro ng OL games at kung anu anu pa hehe.. másáráp gamitin ang bugbug na sim kapag LTE yung device mo :)
 
Pa try nga nito :yawn:

next time na ulet.. busy na ako eh hehe Happy New Year !
wooooo......maraming salamat po.... mapapaganda research work ko dito (y)
 
xSilent said:
Pa try nga nito :yawn:

next time na ulet.. busy na ako eh hehe Happy New Year !

nuu ayaw parin sa luzon D: sana things will change a bit after ng jan 5.
patay parin ung handshake/minsan no data received - timed out -
 
okay off topic. pero share ko lang din.
Dahil yamot na ako kay smart dahil kinatay nya si cproxy pati si HSS dinamay, nag wimax ako.
At oo pati wimax lock din ip per region.
 
okay off topic. pero share ko lang din.
Dahil yamot na ako kay smart dahil kinatay nya si cproxy pati si HSS dinamay, nag wimax ako.
At oo pati wimax lock din ip per region.
paktay tayo jan 🤦 suggest ko bro mag LTE ka.. may mga tricks naman tayo jan eh katulad ng bro bugbug.. mas másáráp kasi si bugbug sim sa LTE devices :)

si wimax, pahirapan.. minsan wala kang ma scan.. then prone din sa HULI :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,664
Total visitors
3,882

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top