🔐 WireGuard WireGuard/TunSafe VPN Globe/TM No Load PC/Laptop/Android/IOS

Status
Not open for further replies.
No need na ng vps andun na lahat sa termux ng pag install. Depende din sayo kung gusto mo gamitan.
di ko kabiso yang termux boss eh.. sa nakita ko kasi sa modded version nito.. may sarili silang mga server plus itong orig wireguard protocol. kaya yun idea ko.. pwede pala itong termux, try ko muna explore yan. thanks boss.
 
  • Like
Reactions: J_I
di ko kabiso yang termux boss eh.. sa nakita ko kasi sa modded version nito.. may sarili silang mga server plus itong orig wireguard protocol. kaya yun idea ko.. pwede pala itong termux, try ko muna explore yan. thanks boss.
Termux ang gamit ko nung ginawa ang conf. Mas madali lang sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 139K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Almost Perfect

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,882
Total visitors
4,190

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top