🔐 WireGuard WireGuard/TunSafe VPN Globe/TM No Load PC/Laptop/Android/IOS

Status
Not open for further replies.
Boss pasensya, di ako techie masyado. Saan yung config? Install ko lang wireguard tapos add tunnel na given ni ts. Yun lang ginawa ko. Di ako masyado marunong sensya, thanks.
download mo muna yung configs, then i import mo sa wireguard.. kaya pala, wala pang configs na naka import eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 139K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Almost Perfect

Online now

Members online
1,105
Guests online
3,710
Total visitors
4,815

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top