🔒 Closed After installing ESET product: Windows 8/10 startup issue

Status
Not open for further replies.
ibang es version kasi may bugs sa windows 10
saka pag hindimo na complete uninstall mag error talaga for sure fresh format ayaw talaga mag normal run si eset
 
ibang es version kasi may bugs sa windows 10
saka pag hindimo na complete uninstall mag error talaga for sure fresh format ayaw talaga mag normal run si eset
Baka di gumana lalo if I-overwright mo lang yun installation.. mas okey na uninstall talaga then restart then install mo ulet.
If may file sa Local C:\ burahin din para malinis.
 
nag try din ako ng eset ayun minsan my bug
hanap na lng kayo ng ibang anti virus, or i update nyo na lang ang built-in antivirus ng windows para walang problem, kc kahit may anti-virus kyo kung hindi rin nmn updated wala ring protection ang mga pc nyo....
 
ok parin para sakin yung 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬, tagal ko na ding gamit pero ok naman sya, nadedetect din nya agad kung may mga malicious software, pati adware nadidetect din nya, kaya mas ok sya para sakin, sabayan mo na lang din ng webroot 👌
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 138
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,517
Total visitors
3,970

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top