🔒 Closed PAANO MAG INSTALL NG CROSSFIRE PH

Status
Not open for further replies.

librehan

Honorary Poster
na download ko na po yung mga files

6 part at yung full client


di ko lang sure kung paano ise set up

salamat sa sasagot
 
pag nadownload mo na lahat ng part kasama na din ang exe irun mo lang ang .exe then antayin mo matapos mag install.
na download ko na yung part 1 to 6 tapos sabe sa youtube nasa extract part 1 tapos yung .exe sa folder nung part 1 yung installer tama ba boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 124
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
iAMaByss

Online now

Members online
1,474
Guests online
3,352
Total visitors
4,826

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top