❓ Help About warp

Status
Not open for further replies.

Mau23

Established
Guys alam nyo bato patulong naman kay warp sana masagut nyo.. Kc kapag nag coconect ako kay warp walang lumalabas na susi sa itaan naka lagay lang 1(4) tap to change 1.1.1.1 settings lang? Makaka pag unli net naba ako nun. Nakaka pag yutube naman ako. Pero minsan hndi ako nakakapag connect..
Sana masagut nyo guys at matulungan nyo ako. At ano ang CDC?
 
Hndi lumalabas sa aking ang dark mode paps. Biba pupunta ka sa settings then click mo ung connection option then wala man nka lagay na dark mode.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 504
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
845
Guests online
2,026
Total visitors
2,871

Forum statistics

Threads
2,316,943
Posts
29,188,946
Members
1,182,161
Latest member
ddddddzx
Back
Top