❓ Help VPS

Status
Not open for further replies.
80 hindi 22
Sir barts nakita ko sa pa uusap nyo diti sa thread ay habang tumatagal mas lumalalim pa huhu bkt salamat kong ka gets... Mas malalim pala pa may vps ba:( ... Ask ko lng po kung saan po pwede gumawa ng config ba pang modem? Ko may ba pansin ako. Pa modem ovpn config po ba snl kaylangan?
 
Sir barts nakita ko sa pa uusap nyo diti sa thread ay habang tumatagal mas lumalalim pa huhu bkt salamat kong ka gets... Mas malalim pala pa may vps ba:( ... Ask ko lng po kung saan po pwede gumawa ng config ba pang modem? Ko may ba pansin ako. Pa modem ovpn config po ba snl kaylangan?
may vps ka ba? search mo lang dito sa phc, may mga panel dito na shinare..dun ga gumawa ng account working yung sa modem or pc at cp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,306
Total visitors
2,698

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top