🔒 Closed Help me building my PC!

Status
Not open for further replies.
kung ako sayo paps wag ka mag tiwala sa wifi 100% lalo na sa gaming experience baka mabadtrip kalang. pinaka maganda parin is thru ethernet
di naman po all gaming gagawin ko... pa minsan2x lang po casual game lang po at LOL lang namn ata lalaruin ko at ibang low end game lang :) ok lang ba yun boss?
 
di naman po all gaming gagawin ko... pa minsan2x lang po casual game lang po at LOL lang namn ata lalaruin ko at ibang low end game lang :) ok lang ba yun boss?

Okie lang yan paps pero basta mas maganda ethernet haha pinilit e no, para di karin maabala paps pag naglalaro ka. para enjoy gaming mas reliable parin naman kasi wired diba dami kasi hindrances pag radio waves haha kaya dapat madevelop na nila agad yung lifi
 
Okie lang yan paps pero basta mas maganda ethernet haha pinilit e no, para di karin maabala paps pag naglalaro ka. para enjoy gaming mas reliable parin naman kasi wired diba dami kasi hindrances pag radio waves haha kaya dapat madevelop na nila agad yung lifi
i feel u boss mas maganda nga naman talaga ang LAN lalo na sa games hehe cge2x take note ko yan....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 216
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PsiponHandler

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,529
Total visitors
4,015

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top