🔒 Closed Spike Lag League of Legends ?

Status
Not open for further replies.

Meowrick

Eternal Poster
Guys may way ba para maalis ko yung spike lag sa laro kasi di ako makalaro ng maayos puro normal game nalang.Modem 936 gamit ko :D
 
baka unstable sa area niyo?baka dumadaan ja yung mga eroplano?...ganyan din kasi samin eh unstable connection. solution lang ata jan is magapkabit ka ng fiber
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 247
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xZeroCool

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,000
Total visitors
4,342

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top