🔒 Closed Redmi note 7 user heeelp!!!

Status
Not open for further replies.

T h e w l v r n

Forum Veteran
IMG_20191029_205542.jpgIMG_20191029_205602.jpgIMG_20191029_205626.webp


Guys help namam po sa phone ko kaka 1month lang po pero kahapon nung nagalalro ako ng cod bigla syang lumabas.sakop po ba to ng warranty sa service center for lcd replacement? May bayad po kaya? Bigla nalang kase sya lumabas di naman po nababagsak or nadadaganan pleaseee help nyo kooo
 
Opo ee sa lazada.kaka 1month lang sakin
Yan ba yung mura kesa ung sa original price nya? Kaya ayoko sa online bumili lalo na yung medyo mura kasi tingin ko may minor defects na yan na lumalabas lang after weeks or months. Ok lang kung scratch lang yung defect hindi sa hardware. Contact mo nalang yung pinag bilhan mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 601
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Tak-an

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,469
Total visitors
3,689

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top