🔒 Closed Gametime bypass possible?

Status
Not open for further replies.

ivanov

Honorary Poster
Hi guys pede magtanong? Nag register kasi ako ng gametime100 sa smart yung 1 month , then nagtaka ako bakit nakaka facebook ako with pictures and nakaka play ng videos at the same time. Kala ko kasi pang games lang talaga like ML , gumagana naman siya ng maayos sa ML, kaso ayaw niya sa youtube pati google , baka meron may alam mag bypass ng restriction ni gametime para maka access ng ibang sites and games kasi sulit din yung 1 month for only 100 pesos. Thanks guys
 
cnpc22 anong ibig sabihin? I mean hindi tlga siya pwede ibypass? Limit lang talaga niya is 300mb per day? Pero talagang nakaka FB siya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 885
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
K4nzer Gaming

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,509
Total visitors
3,747

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top