❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

Lina

Eternal Poster
Mga TS pang 3 araw na bm622i 2010 walang connection sa mac lng ba to problima nka 300plus na ako kaka snipe may na nahuli ako 2 peru 2 mins lng tinagal.. connecting.connected na .. locked frequency ganon parin.. patulong po mga ka PHC. :)
 
..hindi po.. d masyado gumgana new series sakin.. lagi ko gamit mga old series... last na gamit ko na new series 0C tumagal nang 2 araw lng tapos old na ako nung nawala na...hanggang ngaun wala na pa din 3 araw kaka snipe ko 2 lng nkuha d parin cya mka connect :( my ibang idea mga TS?
 
Pag mag snipe ka :) Considerate mo pag pili ng tamang series, alam nating E8 at F4 ay gamit na gamit na, merong old series na iilang buhay pa gaya nito 20:2B:C1:69, meron din taong new series na stable ang lines, di lang E8 at F4 ang mac address :D kaya pili ka ng tama
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 906
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
imbaustic

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
3,284
Total visitors
4,452

Forum statistics

Threads
2,318,246
Posts
29,194,879
Members
1,180,856
Latest member
hehbeckoskw
Back
Top