🔒 Closed CPU BOOSTER

Status
Not open for further replies.

tetet172002

Eternal Poster
Mga ka-PHC ask ko lang kung legit ba ung CPU booster na app? Suggest naman kayo na magandang CPU booster thanks in advance...
 
hindi, nakakabagal siya ng system lalo. pero ako,. hindi ako nagamit ng any application for cpu boost, tamang system tweaks lang , nasa google yun iilan, lalo na yung sa regedit tweaks, mas ok yun pero mas risky
 
Ty paps yôutubê ko nga hehe newbie lang din sa pc user wala kaso budget pang upgrade
ganyan din ako nag simula paps,. :)
saka kahit anong isalpak kong os,. ganung tweaks ang ginagawa ko,. hindi ako naglalagay ng apps for cpu boosting , even yung ram speed enhancer, etc. nakakabagal lang yan ng system
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 230
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
bossdavs

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top