🔒 Closed Adobe Photoshop CS6 Extended

Status
Not open for further replies.
inopen mo na ba yung app? kasi pag inopen mo sya, deretso naka install na yabn
Inanzip ko na siya tapos ma open ung photoshop kaso dapat hindi mo siya ihiwalay sa mga files nya kasi iniwalay ko siya nilagay ko sa taskbar kaso ayaw ma open kailangan niya na dapat kasama ung mga files niya sa iisang folder
 
Inanzip ko na siya tapos ma open ung photoshop kaso dapat hindi mo siya ihiwalay sa mga files nya kasi iniwalay ko siya nilagay ko sa taskbar kaso ayaw ma open kailangan niya na dapat kasama ung mga files niya sa iisang folder
gawa ka nalang shortcut then yung mismong app ilagay mo sa isang folder
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 146
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
RyzenV

Online now

Members online
1,506
Guests online
3,457
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top