🔒 Closed Guys yung oneplus 3T ko pahelp

Status
Not open for further replies.

ShigeruKageyama

Eternal Poster
Smooth naman sya nung una pero nung nireset kosya (format)
Then nilagyan ko ulet ng pubg,cod, at ml naglalag nasya sa mismong phone hindi sa network.

By the way snapdragon 821 po ito 6gb ram 64gb lang rom kaya ko finormat.

Salamat sana may makahelp.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 423
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ShigeruKageyama

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,469
Total visitors
3,689

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top