🔒 Closed Iphone 5 3g

Status
Not open for further replies.

Eat Sleep Repeat

Established
Mga boss bakit yung iphone 5 ko pag data 3g lang eh 4g naman yung location namin tas tinignan ko sa setting walang enable 4g
Pero nag search ako sa yt 4g naman yung iphone 5 nila
Need yor help paps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 432
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Cerix

Trending Topics

Online now

Members online
422
Guests online
1,766
Total visitors
2,188

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top