Mga boss tanong ko lang nakadepende rin ba sa ehi yung data signal ni sun?medyo mabagal na kasi data sa location ko even mga files na nasa kb lang ang size sobrang tagal madownload,magstream puro loading,lte area namn kami tsaka before namn sobrang bilis kahit anong mga ehi gamit ko