🔒 Closed Data signal ni sun

Status
Not open for further replies.

skyperz

Fanatic
Mga boss tanong ko lang nakadepende rin ba sa ehi yung data signal ni sun?medyo mabagal na kasi data sa location ko even mga files na nasa kb lang ang size sobrang tagal madownload,magstream puro loading,lte area namn kami tsaka before namn sobrang bilis kahit anong mga ehi gamit ko
 
Ganyan talaga minsan ts minsan may time na mabagal yung net natin sakinc din kanina puro loading nalang streaming ko. Tiis tiis lang talaga
 
mas ok mga boss gumawa kayo ng 3 or 7 days na account kanina kase 30days gamit ko then gumawa ako sa panel ni boss bart ngaun ok na mabilis na sya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 391
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
amoc

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,634
Total visitors
4,920

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top