🔒 Closed Pano tumingin ng magandang specs ng CP?

Status
Not open for further replies.
nalilito ko sa pagtingin ng GHZ paps eh

yung iba kasi ganto:
-2.5ghz

yung iba naman
-2x2.2 GHz Kryo 360 Gold & 6x1.7 GHz Kryo 360 Silver

ano kaya pinagkaiba ng dalawa at alin jan mas mabilis?
kung hanap mo pang gaming sa gpu at RAM ka tumingin. Pero most of the time sa boys mas preferred nila ang pang gaming kesa selfie2x na pang girly2x
kung may lazada o shopee app ka search mo brand don ka magbasa ng reviews sa masmadami kasi yun yung pang high specs, mura, pang gaming etc
kung dika nag oonline shop search mo gaming phone sa google tapos magbasa ka ng reviews ng phone nayun, wala ako maibigay na phone suggestions sayo kasi wala akong high specs phone. poor lang ako lol
 
kung hanap mo pang gaming sa gpu at RAM ka tumingin. Pero most of the time sa boys mas preferred nila ang pang gaming kesa selfie2x na pang girly2x
kung may lazada o shopee app ka search mo brand don ka magbasa ng reviews sa masmadami kasi yun yung pang high specs, mura, pang gaming etc
kung dika nag oonline shop search mo gaming phone sa google tapos magbasa ka ng reviews ng phone nayun, wala ako maibigay na phone suggestions sayo kasi wala akong high specs phone. poor lang ako lol
okay paps salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 836
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
notoriouz

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,337
Total visitors
3,502

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top