🔒 Closed 5gb+ trick for TU Promo!

Status
Not open for further replies.
Ganyan din ginagawa ko.. Napansin ko kase everytime nagpapaload ako tu50 sa tindahan(direct) minsan wala pa 2gb or lumagpas ka lang dun blocked na agad sim ko .3x sim kapag naman give self ako kahit lumagpas ako 3 gb or 4gb no blocked talaga syan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 576
    Replies
  • 19K
    Views
  • 494
    Participants
Last reply from:
bonitoeliazar

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,700
Total visitors
4,998

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top