Hello guys I just want to share this trick na madalas kong ginagawa more than 5gb+ ang na ko-consume ko everyday without blocked!
Proof:

Steps:
1. Give-a-load TU50 or 60 Promo
*Huwag direct load dapat share promo ka to do this:
Using the other Sun sim with load
Ex. GIVE TU50 09221234567 to 2297
*In my observation mas malaki ang chance na hindi ka mablock since eto ay shared promo lamang.
2. Use OpenVpn app
*Eto naman sa tagal kong gumagamit ng vpn app openvpn na ata ang matindi ang censorship pag dating sa pag hide ng ips naten. I don't think kung mag-aagree kayo pero mas prefer ko ito kaysa sa Http Injector, KPN Tunnel etc.
*Pro tip: Mas okay ang .ovpn file na capable in torrenting.
* Viber base payload pa din remember that.
3. Pag na block use UPGRADE Sim
*You heard it right, LEGIT 101%
Pros: maibabalik mo ang data signal mo.
Cons: 4G/ LTE signal nalang nasasagap nya.
*Kaya kung walang coverage ng LTE ang area mo hindi mo din ito magagamit.
Enjoy streaming/downloading without worrying!
GUILTY
Proof:

Steps:
1. Give-a-load TU50 or 60 Promo
*Huwag direct load dapat share promo ka to do this:
Using the other Sun sim with load
Ex. GIVE TU50 09221234567 to 2297
*In my observation mas malaki ang chance na hindi ka mablock since eto ay shared promo lamang.
2. Use OpenVpn app
*Eto naman sa tagal kong gumagamit ng vpn app openvpn na ata ang matindi ang censorship pag dating sa pag hide ng ips naten. I don't think kung mag-aagree kayo pero mas prefer ko ito kaysa sa Http Injector, KPN Tunnel etc.
*Pro tip: Mas okay ang .ovpn file na capable in torrenting.
* Viber base payload pa din remember that.
3. Pag na block use UPGRADE Sim
*You heard it right, LEGIT 101%

Pros: maibabalik mo ang data signal mo.
Cons: 4G/ LTE signal nalang nasasagap nya.
*Kaya kung walang coverage ng LTE ang area mo hindi mo din ito magagamit.
Enjoy streaming/downloading without worrying!
GUILTY

