❓ Help Help! bm622m

Status
Not open for further replies.

frexiejohn

Fanatic
Guys pa help naman sa isang bm622m ko 2012, di siya gumagana..everytime i put a live mac kahit stable siya..mg connect naman siya bat biglang maputol...i try it sa other modem ko...gumagana naman sa kanya lang talaga ang my problema...pa help pls...
 
cagayan de oro ako...di ko ni lock frequency ko. yong live mac ko gumagana naman sa isang bm622m ko pero pag isang bm622m ko...ma connect siya bat mg "request timeout in few seconds"
Boss check mo po ang "up time or real time" ng toy mo, kasi sa na experience ko isa rin po way yan kung bakit lagi DC or Not Stable.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
frexiejohn

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,550
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top